Con trai à, bố xin lỗi

Phân loại:Phim Hàn QuốcNghệ thuật sân khấuTình cảmPhim Đài LoanThần tượng thanh xuânẤn Độ Khu vực:Singapore Năm:Năm 2004 Đạo diễn:Lục Bình Diễn viên chính:Ivan AdalMaki MiyamotoHyde-TrắngMã Siêu HoaAngela MolinaHoàng Văn HuyMickyAya KimuraNakagawa Yukiko신유정 Tình trạng:Cập nhật đến tập 80

Con trai à, bố xin lỗiThứ35Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khi tôi xuống xe trở về nhà, mẹ nói vào tai tôi một cách thần bí: “Con hư, mẹ sẽ sớm tặng quà sinh nhật cho con.”

Con trai à, bố xin lỗiThứ18TậpTóm tắt nội dung

Cô bé cứ nhìn chằm chằm vào mẹ, lúc mẹ quay lại, cô thấy rõ vẻ cô đơn trên khuôn mặt mẹ, vẻ mặt này thật, thật... giống như khi cô nghe tin chị mình sắp quan hệ tình dục. người đàn ông cô yêu thích Tin tức về cuộc hôn nhân cũng vậy.Ngày này là sinh nhật của tôi. Ba chúng tôi tìm được một phòng riêng trong khách sạn và đón sinh nhật thứ mười tám của tôi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên